Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Genocell- Carboxyl Body Kit - Mặt nạ Carboxyl giảm béo, thải độc, tuần hoàn

"Ngày càng nhiều người bị béo phì. Đây không còn là vấn nạn của riêng các nước giàu. Nhiều quốc gia đang phát triển như Việt Nam cũng đang xem béo phì là vấn đề đáng báo động. Hai từ “béo phì” trở thành nỗi ám ảnh với cả trẻ em và người lớn, cả nữ lẫn nam. Nhận thức đúng đắn về nguyên nhân, tác hại của béo phì có thể làm thay đổi hành vi để phòng tránh cũng như thay đổi cân nặng ở người béo phì".


♦ Mỡ phân bố ở đâu có quan trọng?
- Câu trả lời là có. Mỡ phân bố trong nội tạng thì xấu hơn mỡ ở dưới da. Cách nhận biết mỡ nội tạng dễ thấy nhất là bạn có dáng người “trái táo”. Khi đó mỡ tập trung nhiều ở vùng bụng. Nếu mỡ tích tụ nhiều ở vùng hông, thường là mỡ dưới da, bạn sẽ có dáng “quả lê”. Có nhiều nghiên cứu cho thấy người có dáng quả táo có nhiều nguy cơ mắc các bệnh mạn tính hơn dáng “quả lê”. ( Nguồn: Thâm vấn y khoa BS: Đào Thị Thu Hương)



- Genocell- Carboxyl Body Kit: Mặt nạ dành cho vùng bụng, kích hoạt tự thân là sự kết hợp giữa gel và tấm mặt nạ tạo ra axit carbonic và hemoglobin trong máu cung cấp oxy trở lại da để giải phóng CO2. Là một loại mặt nạ hiệu quả để thúc đẩy thải độc, đồng thời cung cấp dưỡng chất, giúp thanh lọc cơ thể, lưu thông máu. Mặt nạ giúp cải thiện độ đàn hồi của da, đồng đều màu da, đào thải mỡ bụng, nhuận trường, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực trong liệu trình giảm béo.



- Quy cách: 1 hộp/ 5 miếng.

* Hướng dẫn sử dụng:

1. Bước cuối cùng sau khi làm xong liệu trình giảm béo bụng. Đắp mặt nạ Carboxyl Body Kit lên vùng bụng, trong khoảng 15- 20 phút, và thư giãn, cảm nhận sản phẩm.



* Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận bởi Cục Quản Lý Dược: 
131040/20/CBMP-QLD Cấp ngày: 14/08/2020

Hỗ trợ trực tuyến
Face book