Hotline 0903 040 120 - 08 66445532

0903 040 120
info@aesthetics.com.vn

Aesthetics Marketing Asia Việt Nam ra mắt siêu phẩm triệt dầu - trị mụn đến từ Hàn Quốc

Aesthetics Marketing Asia Việt Nam ra mắt siêu phẩm triệt dầu - trị mụn đến từ Hàn Quốc

Thành lập từ năm 1991, tự hào là một trong những nhà tiên phong đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ hiện đại, Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm về cung cấp thiết bị, công nghệ tối tân nhất đến từ Châu Âu để bảo vệ và nâng niu làn da không chỉ của phái đẹp mà còn cả phái mạnh.


Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam

Tất cả sản phẩm cũng như dịch vụ của Aesthetics Marketing Asia Việt Nam đều được khẳng định vững chắc về tính tối ưu hóa, ứng dụng công nghệ hoàn toàn phù hợp với xu hướng mới đồng thời phát huy tối đa công năng để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng mua cũng như trực tiếp sử dụng sản phẩm.
Theo vận động của sự phát triển, nhu cầu giữ gìn sắc đẹp ngày một tăng. Cộng hưởng bởi các yếu tố áp lực công việc, chất lượng cuộc sống không đảm bảo cũng như thay đổi nội tiết bên trong cơ thể, vẻ đẹp bên ngoài của chị em phụ nữ dễ dàng bị tác động dẫn đến những thương tổn cả về mặt thẩm mỹ lẫn tinh thần, đặc biệt là làn da.
Cấu trúc và tính chất của mỗi loại da đều khác biệt nhưng có một điểm chung là hiện diện tuyến bã nhờn dưới lớp biểu bì. Do tác động của những nguyên nhân khách quan từ môi trường hay thói quen chủ quan gây mất cân bằng nội tiết của mỗi cá nhân mà tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn, sau một thời gian dài sẽ biến chứng thành phì đại và tạo ra những tổn thương trên bề mặt da như bóng dầu, tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó hình thành mụn sưng viêm nhiễm.
Đây là một trường hợp khá phổ biến và thường xảy xa với bất kì ai cũng như ở bất kì độ tuổi nào. Phần đông bệnh nhân đều rất lo lắng khi gặp tai biến xuất hiện trên da và mau chóng tìm đến những biện pháp cấp tốc để làm mất đi những biểu hiện như sần sùi, mụn,… mà không tìm hiểu kĩ nguyên nhân theo hướng khoa học.
Việc tác động bằng hóa chất lên bề mặt da nhưng chưa qua sàng lọc hay tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu sẽ dẫn đến những biến chứng khó lường, không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ mà còn hệ lụy đến cơ quan thần kinh cũng như những ảnh hưởng lâu dài cho cá nhân.
Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của xã hội, bằng sự tận tâm với ngành nghề, Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam đã ra sức tìm tòi và quyết định phát triển công nghệ triệt dầu trị mụn vĩnh viễn qua “ Siêu phẩm” INNOPLUS - bước đột phá của thế hệ mới.


INNOPLUS - “ Siêu phẩm” công nghệ của thời đại


“Siêu phẩm” INNOPLUS là hệ thống tiêm RF filler trẻ hóa da không giới hạn với những tính năng ưu việt trong việc xóa nhăn, làm đầy, hiệu chỉnh các vùng da bị biến dạng theo sinh học và đặc biệt chuyên sâu chữa trị, triệt tiêu tuyến bã nhờn phì đại gây mụn tái đi tái lại mà không phải can thiệp bằng phẫu thuật.
Với tầm quan trọng trong việc điều trị da liễu, đồng thời mong muốn quảng bá rộng rãi cho chị em phụ nữ cũng như mọi người có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp về một công nghệ tiên tiến phù hợp với tất cả tình trạng da, vừa qua Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam đã tiến hành kí kết chuyển giao công nghệ ''Triệt dầu & trị mụn vĩnh viễn INNOPLUS'' cho BELO MEDICAL Spa & Clinic - đơn vị chuyên chăm sóc da liễu được tín nhiệm tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.


Bà Vũ Tuyết Hòa - Giám đốc Maketing Công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Là một doanh nghiệp trẻ nhưng BELO MEDICAL Spa & Clinic đã gặt hái được nhiều thành công, là địa chỉ được anh chị em nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn và giới thiệu.
Được điều hành bởi diễn viên Hòa Hiệp - một gương mặt quen thuộc trong làng Điện ảnh qua những vai diễn trẻ trung, lịch lãm, BELO MEDICAL Spa & Clinic không chỉ là nơi để chính chủ nhân giữ gìn nét thanh xuân mà còn là không gian mang lại cảm giác thư thái, tươi trẻ cho tất cả mọi người.
Đặc biệt hơn nữa, theo chia sẻ của Hòa Hiệp, một phần lợi nhuận kinh doanh sẽ được trích ra đóng góp vào quỹ từ thiện cho chính anh sáng lập để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn. Thật ý nghĩa khi mỗi vị khách đến với BELO MEDICAL Spa & Clinic để làm đẹp và cùng trở thành bạn đồng hành với Mr. Hí trong hành trình chia sẻ yêu thương.


Hai bên bắt bay chúc mừng buổi lễ chuyển giao thành công tốt đẹp

Với tiêu chí đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, BELO MEDICAL Spa & Clinic mong muốn phát huy thế mạnh, đồng thời đảm bảo khoa học cũng như cập nhật xu hướng mới trong nền công nghiệp chăm sóc thẩm mỹ. Sau buổi kí kết chuyển giao công nghệ, Aesthetics Marketing Asia Việt Nam đồng hành cùng BELO MEDICAL Spa & Clinic tin tưởng sự góp mặt của “Siêu phẩm” INNOPLUS sẽ góp một phần không nhỏ vào việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc da liễu của người Việt đồng thời nâng cao năng lực ngành khoa học thẩm mỹ trong nước.

Hỗ trợ trực tuyến
Face book